Hợp tác cùng phát triển

VNDIRECT: Khóa học sử dụng phân tích kỹ thuật trong đầu tư chứng khoán do VNDIRECT tổ chức thu hút nhà đầu tư

Hội thảo 01/06/2015    499

Chia sẻ

Thời tiết Hà Nội ngày thứ 7 khá oi bức với nhiệt độ lên đến gần 40 độ C, mặc dù vậy, 60 nhà đầu tư vẫn có mặt đúng giờ tham dự khóa học về phân tích kỹ thuật. Qua buổi học, nhà đầu tư được trang bị những kiến thức cơ bản nhất của việc sử dụng phân tích kỹ thuật trong đầu tư chứng khoán, các dạng đồ thị phổ biến và hay được dùng trong phân tích mã cổ phiếu, các mô hình liên quan để định giá cổ phiếu, cách nhận biết các đường xu hướng, các điểm hỗ trợ và kháng cự…

Phần sôi nổi nhất của buổi học là ứng dụng thực hành vào phân tích cổ phiếu. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên gia, các nhà đầu tư đã hăng hái thực hành việc nhận định, đánh giá về mã cổ phiếu mà mình đang nắm giữ, đường xu thế, dự đoán điểm cắt lãi/ lỗ trong tương lai. Khóa học kéo dài đến quá 12h trưa với  tinh thần trao đổi sôi nổi giữa nhà đầu tư và giảng viên. Các nhà đầu tư tích cực học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình giao dịch đầu tư chứng khoán.

Các nhà đầu tư chia sẻ rất hài lòng về nội dung kiến thức của buổi học và có đề xuất VNDIRECT thường xuyên tổ chức những khóa đào tạo tương tự  để nhà đầu tư có thêm nhiều cơ hội giao lưu,học hỏi, kinh nghiệm trong đầu tư chứng khoán.

Nội dung khóa học tương tự sẽ được tổ chức dành cho các khách hàng đăng ký tại VNDIRECT chi nhánh Hồ Chí Minh vào sáng thứ 7 tuần này, ngày 06/06/2015.

Để tham gia các khóa học tiếp theo của chương trinh, quý khách vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY  hoặc liên hệ tổng đài 1900 5454 09. VNDIRECT sẽ miễn phí 100% học phí cho 30 nhà đầu tư đăng ký đầu tiên trong tháng.

Trân trọng cảm ơn.

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng