Hợp tác cùng phát triển

Bộ lọc cổ phiếu

ƯU ĐIỂM CỦA BỘ LỌC

Giúp bạn tìm thấy đúng cổ phiếu theo các tiêu chí đa dạng và phù hợp với chiến lược đầu tư của bạn

Tạo bộ lọc dễ dàng

Dễ dàng lựa chọn các tiêu chí lọc phù hợp để chủ động tạo bộ lọc của riêng bạn. Có thể chỉnh sửa các giá trị lọc của từng tiêu chí với thao tác đơn giản ngay trên cột giá trị hiển thị của tiêu chí lọc

Đa dạng tiêu chí lọc

Các tiêu chí lọc được cung cấp cho cả phương pháp phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật, giúp bạn có thể kết hợp các tiêu chí lọc để tìm thấy đúng cổ phiếu phù hợp với chiến lược đầu tư.

Lọc dữ liệu ngay trong phiên giao dịch

Các tiêu chí lọc liên quan đến giao dịch được cập nhật liên tục trong phiên, giúp kết quả lọc được chính xác hơn, giúp bạn tìm kiếm nhanh các cổ phiếu có diễn biến vượt trội và ứng xử kịp thời

KHÁM PHÁ CÁC BỘ LỌC MẪU CỦA CHÚNG TÔI

Cổ phiếu giá trị: Đưa ra các cổ phiếu đang bị định giá thấp so với giá trị thực của Doanh nghiệp, tuy nhiên có tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.
(Benjamin Graham, Warrent Buffet là những nhà đâu tư huyền thoại theo trường phái này. Nhóm cổ phiếu này trong lịch sử mang lại lợi nhuận trung bình 22%/ năm)

Cổ phiếu tăng trưởng: Lọc ra các cổ phiếu đang trên đà tăng trưởng, có xu hướng mở rộng hoạt động kinh doanh nhanh và tiềm năng tăng trưởng đáng kể trong tương lai.
(Được biết đến là Phương pháp chọn cổ phiếu CANSLIM với trường phái của William O’Neil)

Cổ phiếu sinh lời: Nhóm cổ phiếu tuy tốc độ tăng trưởng không quá cao nhưng hiệu quả hoạt động cao, biên lợi nhuận và khả năng sinh lời trên vốn vượt trội và có khả năng tăng trưởng mạnh trong tương lai.
(Tỷ suất sinh lời TB của Quỹ Fidelity Magellan do Peter Lynch – một trong hai người nổi tiếng của trường phái này, quản lý là 29% trong 13 năm)

TRẢI NGHIỆM

Truy cập vào: https://trade.vndirect.com.vn/chung-khoan/sang-loc

CẦN HỖ TRỢ? HÃY LIÊN HỆ

Cách 1: Nhân viên Quản lý tài khoản

Cách 2: Trung tâm Tư vấn Đầu tư: Email tại đây

Cách 3: Tổng đài 1900 54 54 09 hoặc support@stockbook.vn.