Thông báo OTP qua mạng Viettel đã hoạt động bình thường
Tin tức VNDIRECT 01/04/2020 889
Trong phiên giao dịch buổi sáng hôm nay 01/04/2020, do mạng viễn thông Viettel gặp sự cố nên Quý khách sử dụng mạng Viettel không nhận được mã OTP từ VNDIRECT.
Hiện tại, Viettel đã khắc phục được sự cố, Quý khách có thể sử dụng tính năng nhận OTP bình thường từ SMS.
Để không bị gián đoạn trong quá trình giao dịch do sự cố mạng viễn thông, Quý khách vui lòng sử dụng tính năng nhận mã OTP qua Mobile App của VNDIRECT theo hướng dẫn tại đây.
Đối với Khách hàng lần đầu đăng ký nhận mã OTP qua Mobile App, trong thời điểm mạng viễn thông gặp sự cố, không nhận được mã xác thực qua tin nhắn SMS như hướng dẫn, Quý khách có thể gửi yêu cầu đăng ký hình thức nhận mã xác thực qua email về hòm thư support@vndirect.com.vn (từ email đã đăng ký) với các thông tin sau:
- Thông tin tài khoản: Số tài khoản, Tên Quý khách
- Yêu cầu: Đăng ký nhận mã xác thực qua email
Quý khách có thể liên hệ Nhân viên quản lý tài khoản hoặc Tổng đài 1900545409 để được hỗ trợ chi tiết.
VNDIRECT xin gửi tới Quý khách lời xin lỗi và rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách!