Hợp tác cùng phát triển

TÍCH SẢN HƯU TRÍ – Hình thức tiết kiệm đầu tư an toàn và hiệu quả

22/06/2020    1650

Chia sẻ

TÍCH SẢN HƯU TRÍ – Kiến tạo một thói quen tốt

Tự do tài chính tuổi trung niên là điều ai cũng mơ ước, nhưng để có được điều đó, bạn cần hành động sớm nhất khi có thể. Làm thế nào để vẫn đảm bảo tài chính, không là gánh nặng của con cái khi sức khỏe giảm dần và lương hưu không đủ để chi trả cho những chi tiêu thường nhật? Đầu tư hay tiết kiệm, sẽ là chiến lược hoàn hảo cho kế hoạch tài chính tương lai của bạn?

Nằm trong các gói giải pháp Dịch vụ đầu tư và Quản lý tài sản, TÍCH SẢN HƯU TRÍ – giải pháp ưu việt từ VNDIRECT giúp bạn dễ dàng thiết lập tài khoản riêng với mục đích tiết kiệm đầu tư cho hưu trí an nhàn, qua đó chủ động quản lý tài sản của mình, đồng thời được đội ngũ chuyên gia đầu tư của VNDIRECT tư vấn thiết lập danh mục và đồng hành quản lý tài sản cùng bạn.

Danh mục tài sản của bạn trong tài khoản TÍCH SẢN HƯU TRÍ sẽ được phân bổ hợp lý vào chứng chỉ quỹ trái phiếu và chứng chỉ quỹ cổ phiếu của các công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt nam, giúp đảm bảo tỷ suất lợi nhuận ổn định và bền vững dài hạn.

03 Lợi ích nổi bật của TÍCH SẢN HƯU TRÍ (tiết kiệm đầu tư)

? AN TOÀN – BỀN VỮNG: Tài sản an toàn với lợi suất ổn định và bền vững dài hạn

? LINH HOẠT – MINH BẠCH: Tài sản được tích giữ trên tài khoản riêng của khách hàng

? KỶ LUẬT – HIỆU QUẢ: Được VNDIRECT tư vấn và đồng hành quản lý tài sản

THAM GIA NGAY

Trải nghiệm ngay TÍCH SẢN HƯU TRÍ với ưu đãi 100% Phí Tư vấn thiết lập danh mục (trị giá  500.000đ) – dành cho 200 Khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia

TÍCH SẢN HƯU TRÍ – Giai điệu sâu lắng của tuổi trung niên

? Hưu trí là giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng sau những cung bậc thăng trầm của cuộc sống, hãy yêu thương bản thân và gia đình bằng Tích sản hưu trí – một hình thức tiết kiệm đầu tư nhằm hướng tới sức khỏe tài chính và an tâm đầu tư trọn đời.

Xem thêm các gói giải pháp Dịch vụ đầu tư và Quản lý tài sản khác TẠI ĐÂY