Hợp tác cùng phát triển

VNDIRECT được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Hội nghị thành viên HNX

Tin tức VNDIRECT 02/11/2020    2226

Chia sẻ

Tại Hội nghị thành viên của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) diễn ra vào ngày 31/10/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng cao quý – Top 3 CTCK có thị phần giao dịch Cổ phiếu lớn nhất & Top 3 CTCK có thị phần giao dịch Chứng khoán Phái sinh lớn nhất trên HNX năm 2020.

Hội nghị thành viên là dịp để tổng kết, đánh giá hoạt động của thị trường chứng khoán (TTCK) và các thành viên trong năm, cũng như ghi nhận những đóng góp tích cực của các CTCK thành viên HNX trong giai đoạn 2019-2020. Trong thời gian dài hoạt động và phát triển, VNDIRECT luôn có mặt trong danh sách các CTCK đứng đầu về thị phần môi giới trên HNX. Kết quả này khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững, chất lượng dịch vụ, sản phẩm cũng như niềm tin mà khách hàng dành cho VNDIRECT trong mọi biến động của thị trường.

Ông Đỗ Ngọc Quỳnh, Quyền Tổng Giám đốc VNDIRECT nhận giải thưởng Top 3 thành viên có thị phần giao dịch cổ phiếu lớn nhất trên HNX năm 2020

Ông Đỗ Ngọc Quỳnh, Quyền Tổng Giám đốc VNDIRECT, chia sẻ: “Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, hoạt động kinh doanh không chỉ là tìm kiếm lợi nhuận mà phải luôn gắn với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có giá trị và ý nghĩa thực sự cho khách hàng, cộng đồng và xã hội. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình phục vụ được khách hàng tốt nhất và đưa sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của nhà đầu tư rộng khắp trên thị trường. Chúng tôi rất vui khi tiếp tục được nhận 2 giải thưởng này vì đây là minh chứng cho thấy chúng tôi đang đi đúng con đường đem lại giá trị thực sự cho khách hàng”.

Tính đến thời điểm hiện tại, VNDIRECT là CTCK duy nhất sở hữu nền tảng giao dịch trực tuyến đa tài sản, trong đó nhà đầu tư có thể giao dịch tất cả các loại tài sản như chứng khoán cơ sở, chứng khoán phái sinh, trái phiếu, chứng chỉ quỹ trên cùng một nền tảng. Hệ thống giao dịch của VNDIRECT được nhiều nhà đầu tư đánh giá là ổn định với tốc độ giao dịch lên đến 5.000 lệnh/s.

Trong năm 2020, VNDIRECT là một trong những CTCK đầu tiên trên thị trường mạnh dạn áp dụng công nghệ định danh khách hàng trực tuyến (eKYC), hỗ trợ khách hàng mở và xác thực tài khoản trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, tiến tới lộ trình số hóa toàn bộ quy trình nghiệp vụ nhằm phục vụ quy mô lớn khách hàng cá nhân trên thị trường.

Nhờ uy tín hoạt động, nền tảng sản phẩm và công nghệ giao dịch trực tuyến vượt trội, VNDIRECT liên tục thu hút lượng lớn khách hàng mới mở tài khoản giao dịch chứng khoán, ghi nhận từ đầu năm đến hết Quý 3 đạt trên 80.000 tài khoản, chiếm trên 30% toàn thị trường, dẫn đầu trong tổng số hơn 70 công ty chứng khoán và khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần nhà đầu tư cá nhân giao dịch chứng khoán ở Việt Nam.

Cũng trong năm 2020, VNDIRECT đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như “Công ty Chứng khoán được khách hàng hài lòng nhất” và“Công ty Chứng khoán có ứng dụng Công nghệ Thông tin tiêu biểu” tại Financial Services Awards 2020 do IDG tổ chức, “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư xếp hạng cùng một số giải thưởng khác.