Hợp tác cùng phát triển

VNDIRECT ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Học viện Ngân hàng

Tin tức VNDIRECT 29/10/2021    667

Chia sẻ

Sáng ngày 26/10/2021 vừa qua, tại Hội trường Học viện Ngân hàng đã diễn ra Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT và Học viện Ngân hàng. Theo đó, hai bên cam kết tăng cường hợp tác, hỗ trợ, cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài bền vững, mang lại giá trị thiết thực cho sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp.

Trước khi kí kết thỏa thuận chính thức, từ năm 2020, VNDIRECT và Học viện Ngân hàng đã cùng phối hợp tổ chức nhiều chương trình hữu ích. Chuỗi tọa đàm “Tài chính thông minh tuổi 20 – Góc nhìn chuyên gia về thị trường tài chính” đã thu hút sự tham gia của hơn 2.000 sinh viên và giảng viên của Học viện. VNDIRECT cũng phối hợp cùng nhà trường tổ chức các hội thảo khoa học, cuộc thi tìm hiểu kiến thức tài chính – ngân hàng cũng như giới thiệu nhiều cơ hội tuyển dụng nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên nhà trường.

Phát biểu tại Lễ ký kết, thay mặt Ban lãnh đạo Học viện, PGS.TS. Đỗ Thị Kim Hảo chia sẻ mục tiêu đào tạo của Học viện Ngân hàng là phát triển toàn diện cho người học bao gồm kiến thức chuyên môn, phẩm chất đạo đức, kĩ năng thực hành nghề nghiệp, năng lực ứng dụng và nghiên cứu, khả năng sáng tạo, thích nghi với môi trường làm việc, trách nghiệm nghề nghiệp và ý thức với cộng đồng. PGS.TS hy vọng thỏa thuận hợp tác sẽ tạo điều kiện cho sinh viên có nhiều cơ hội được tiếp cận, ứng dụng kiến thức đã học vào thực tiễn và góp phần hoàn thiện “Năng lực số” theo chuẩn đầu ra của Học viện Ngân hàng.

Cũng tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Quỳnh, Quyền Tổng Giám đốc VNDIRECT đã bày tỏ niềm vinh dự, vui mừng được tham dự lễ ký kết giữa hai đơn vị. Ông Quỳnh nhìn thấy sự đồng điệu giữa mục tiêu hoàn thiện năng lực số của Học viện Ngân hàng với mục tiêu số hóa quy trình dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại VNDIRECT. Bên cạnh đó, nguồn nhân sự có tâm, có tầm, được đào tạo bài bản từ Học viện Ngân hàng cũng sẽ là nguồn nhân lực tiềm năng, đồng hành cùng VNDIRECT thực hiện ước mơ mang cơ hội đầu tư đến với mọi người dân Việt Nam.

Ông Quỳnh tin tưởng rằng VNDIRECT và Học viện Ngân hàng trong thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội triển khai hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực đào tạo, tuyển dụng và nghiên cứu khoa học, giúp tăng cường mối quan hệ gắn kết, phát huy thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển của mỗi đơn vị.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu hợp tác chính thức giữa hai bên. Đặc biệt, đối với VNDIRECT, buổi lễ ký kết diễn ra đúng dịp kỷ niệm 15 năm thành lập công ty nên càng mang ý nghĩa sâu sắc hơn, khẳng định cam kết của VNDIRECT trong việc lan tỏa tri thức đầu tư, ươm mầm đội ngũ nhân sự làm nghề tài chính với sứ mệnh kiến tạo con đường bảo an tài chính và sức khỏe đầu tư cho mọi người dân Việt Nam.