Hợp tác cùng phát triển

Cảnh báo các hình thức giả mạo VNDIRECT. 

Tin tức VNDIRECT 07/06/2022    3035

Chia sẻ

Kính gửi Quý Khách hàng, 

Trong thời gian gần đây, VNDIRECT đã ghi nhận phản ánh về một số nhân, tổ chức lợi dụng tên và hình ảnh của VNDIRECT để thực hiện các hành vi lừa đảo, nhằm chiếm đoạt tài sản của Khách hàng. 

Theo đó, các đối tượng lừa đảo thường giả danh nhân viên VNDIRECT để tạo lòng tin với Khách hàng sau đó lôi kéo Khách hàng tạo tài khoản thực hiện giao dịch trên các website, ứng dụng giả mạo sử dụng tên hình ảnh của VNDIRECT.

Để thu hút Khách hàng nạp tiền vào các website/ứng dụng giả mạo này, các đối tượng lừa đảo còn giới thiệu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như ưu đãi khi nạp tiền, nhận được tiền thưởng mỗi ngày khi nạp tiềnTuy nhiên ngay khi nhận được tiền từ Khách hàng, các đối tượng lừa đảo sẽ chặn liên lạc nhằm chiếm đoạt khoản đầu ban đầu.

Để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng, VNDIRECT khuyến nghị Khách hàng lưu ý những nội dung sau đây:

  1. Nâng cao cảnh giác, tìm hiểu kỹ thông tin website trước khi truy cập và đăng nhập thông tin tài khoản. KHÔNG đăng nhập thông tin tài khoản đối với các website hoặc các đường dẫn khác không phải là website/kênh truyền thông chính thức của VNDIRECT
    VNDIRECT liên tục cập nhật nguồn thông tin chính thức và đầy đủ về tất cả các sản phẩm, dịch vụ tại: 

  2. Chỉ cài đặt ứng dụng chính thức của VNDIRECT trên CHPlay (với điện thoại Android) hoặc AppStore (với điện thoại IOS) với logo chữ “D” trên nền cam theo đúng nhận diện thương hiệu. Bất kỳ đường link tải mobile app nào khác đề tên VNDIRECT ngoài 2 kho ứng dụng trên đều là giả mạo. 

Trong trường hợp Quý khách phát hiện có bất kỳ cá nhân, tổ chức nào có dấu hiệu mạo danh VNDIRECT, xin vui lòng liên hệ với VNDIRECT qua Hotline 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn để được hỗ trợ.