Hợp tác cùng phát triển

VNDIRECT RA MẮT CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI LÃI SUẤT MARGIN VN50

29/07/2022    846

Chia sẻ

Nhằm hỗ trợ khách hàng nắm bắt cơ hội cũng như tối ưu hiệu quả đầu tư, VNDIRECT ra mắt Chính sách ưu đãi lãi suất mới VN50. Được nâng cấp từ chính sách VN30+, VN50 mở rộng danh mục ưu đãi lên đến 50 cổ phiếu, với lãi suất chỉ từ 8.9%/năm. Bên cạnh đó, những ưu điểm hiện có của chính sách VN30+ vẫn tiếp tục được duy trì.

KHÁM PHÁ NHỮNG ƯU ĐÃI CỦA CHÍNH SÁCH VN50:

  • Danh mục ưu đãi: TOP 50 cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt và thanh khoản tốt nhất thị trường. Xem đầy đủ Danh mục TẠI ĐÂY.
  • Lãi suất hấp dẫn: Chỉ từ 8.9%/năm.
  • Hạn mức ưu đãi: 150 triệu đồng/ khách hàng.
  • Thủ tục đăng ký đơn giản, áp dụng mặc định với khách hàng đăng ký sử dụng sản phẩm DMargin.
  • Không cần hoàn trả vào cuối kỳ, lãi suất được giảm trong ngày ngay sau khi hoàn tất đăng ký.
  • Thời gian hiệu lực: 01/08/2022 – 31/07/2023.

Ưu đãi dành cho tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm giao dịch ký quỹ DMargin tại VNDIRECT.

ĐĂNG KÝ MARGIN NGAY

TÌM HIỂU THÊM VỀ DMARGIN

Lưu ý:

  • Các mã cổ phiếu nằm ngoài danh mục ưu đãi lãi suất margin VN50 sẽ được áp dụng mức lãi suất là 12.5%/năm (0.034%/ngày) theo chính sách chung của sản phẩm DMargin.
  • Ngay sau khi hoàn tất đăng ký sử dụng sản phẩm Giao dịch ký quỹ DMargin, nhà đầu tư được giảm lãi vay ngay đối với các cổ phiếu trong danh mục VN50 mà không phải đợi hoàn trả vào cuối kỳ.
  • Việc sử dụng đòn bẩy tài chính (Margin) giúp Nhà đầu tư có lợi thế vốn và chủ động nắm bắt cơ hội giao dịch. Tuy nhiên Nhà đầu tư cần có kinh nghiệm giao dịch chứng khoán, hiểu biết về quản trị rủi ro trong giao dịch và trong sử dụng đòn bẩy tài chính. Xem ngay các Gói Margin tại đây.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MARGIN

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản chứng khoán của Quý khách trên trang My DGO, chọn mục “Tháp tài sản”.

Bước 2: Tại mục DTRADE – Giao dịch chứng khoán, Quý khách lựa chọn sản phẩm “DMARGIN”.

Bước 3: Quý khách vui lòng chọn Tài khoản đăng ký; Đọc, Xác nhận điều khoản và Chính sách sản phẩm và Gửi yêu cầu đăng ký.

Mọi thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc, Quý Nhà đầu tư vui lòng liên hệ qua Hotline 1900 54 54 09, email support@vndirect.com.vn hoặc Nhân viên chăm sóc tài khoản để được hỗ trợ.