Hợp tác cùng phát triển

Thông cáo báo chí: V/v: Công bố bà Phạm Minh Hương đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT

Tin tức VNDIRECT 27/04/2023    1385

Chia sẻ

Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT (“Công ty”) công bố Nghị quyết của Hội đồng quản trị ngày 26/04/2023 về việc thay đổi Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc và Người đại diện theo pháp luật của Công ty.

Theo đó, Hội đồng quản trị đã thông qua việc: (i) Bà Phạm Minh Hương thôi giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị để đảm nhiệm chức danh Tổng giám đốc, Người đại diện theo pháp luật của Công ty; và (ii) Ông Nguyễn Vũ Long thôi giữ chức danh Quyền Tổng giám đốc để đảm nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị, Người đại diện theo pháp luật của Công ty.

Việc thay đổi người giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc như trên là để Công ty không còn duy trì chức danh Quyền Tổng giám đốc, kiện toàn các điều kiện pháp lý cho hoạt động của Công ty theo đúng quy định của pháp luật. Sau khi thay đổi người giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc như nêu trên thì Công ty có 03 Người đại diện theo pháp luật gồm: Ông Nguyễn Vũ Long – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Bà Phạm Minh Hương – Tổng Giám đốc, Bà Vũ Nam Hương – Giám đốc tài chính.