Hợp tác cùng phát triển

CẢNH BÁO ĐỐI TƯỢNG GIẢ MẠO THÔNG TIN PHÁP LÝ

Thông tin cảnh báo 30/06/2023    3369

Chia sẻ

Việc cá nhân/tổ chức lợi dụng danh tiếng và uy tín của VNDIRECT lừa đảo Khách hàng gia tăng rất cao trên các nền tảng mạng xã hội, tinh vi với các chiêu trò, mặc dù VNDIRECT đã cố gắng xử lý và cảnh báo đến Quý khách hàng nhưng Quý khách hàng cần cảnh giác cao độ.

Hiện nay, trên nền tảng mạng xã hội xuất hiện trường hợp giả mạo VNDIRECT với tên gọi NADEX, cụ thể như sau:

– NADEX đã cung cấp hình ảnh giấy đăng ký kinh doanh trong đó sử dụng mã số thuế, người đại diện, địa chỉ của VNDIRECT để gửi đến Khách hàng.

– Ứng dụng với tên NADEX trong đó có thông báo hiển thị tên ” VNDIRECT” (link ứng dụng https://opta02.nadexvnx.com/login)

– Tạo fanpage tiếp cận Khách hàng

VNDIRECT khẳng định không liên quan đến NADEX và đây là hành vi lợi dụng thương hiệu VNDIRECT có thể gây tổn hại đến Khách hàng. VNDIRECT khuyến nghị khách hàng như sau:

  1. Khách hàng không truy cập các đường link, liên kết trong SMS, ứng dụng lạ, không rõ nguồn gốc để phòng tránh các hình thức lừa đảo và đảm bảo an toàn.
  2. Khách hàng không cung cấp thông tin đăng nhập tài khoản, mã OTP, mã PIN cho bất cứ cá nhân, đơn vị, tổ chức nào qua điện thoại, email, mạng xã hội và các trang web.
  3. Nếu Khách hàng có bất kỳ nghi ngờ nào về tính chân thực, chính danh của của email, tài khoản mạng xã hội, trang web, cuộc gọi liên quan đến Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT, vui lòng thông báo cho VNDIRECT bằng một trong các hình thức sau:

– Đường dây nóng: 1900 54 54 09

– Zalo: https://zalo.me/2889079326578392211

– Facebook: https://m.facebook.com/vndirect/

  1. VNDIRECT liên tục cập nhật nguồn thông tin chính thức và đầy đủ về tất cả các sản phẩm, dịch vụ tại website: https://www.vndirect.com.vn/ hoặc https://dautu.vndirect.com.vn/

VNDIRECT xin chân thành cảm ơn sự phản hồi kịp thời từ chính Khách hàng của mình khi nhận thấy thông tin giả mạo trên thị trường!