Hợp tác cùng phát triển

Cảnh báo biến động giá cổ phiếu tự động

Giúp nhà giao dịch chứng khoán quản trị rủi ro hiệu quả và nắm bắt ngay thời điểm và cơ hội từ thị trường, tính năng “Cảnh báo biến động giá cổ phiếu” đã được tích hợp trên Ứng dụng giao dịch chứng khoán chuyên biệt DSTOCK. Nhà giao dịch có thể chủ động cài đặt các cảnh báo riêng cho mình với đa dạng các tiêu chí lựa chọn và hệ thống sẽ tự động gửi cảnh báo tới điện thoại ngay khi đạt điều kiện.

TRẢI NGHIỆM NGAY

NẮM BẮT BIẾN ĐỘNG – CHỦ ĐỘNG GIAO DỊCH 

Tính năng Cảnh báo biến động giá cổ phiếu (Alert) cho phép nhà đầu tư chủ động cài đặt theo dõi giá cổ phiếu trong phiên giao dịch với đa dạng điều kiện, từ đó bám sát với biến động thị trường, lựa chọn thời điểm phù hợp để đưa ra quyết định giao dịch và quản trị rủi ro hiệu quả. 

  • Tiết kiệm thời gian theo dõi thị trường, chủ động nắm bắt biến động giá cổ phiếu, lựa chọn thời điểm phù hợp để ra quyết định đầu tư; 
  • Không giới hạn cảnh báo được tạo với đa dạng điều kiện được chọn; 
  • Cá nhân hóa các thông báo kỹ thuật phù hợp với khẩu vị rủi ro và chiến lược giao dịch của mình; 
  • Quản lý hiệu quả danh mục đầu tư phù hợp với chiến lược giao dịch. 

 NHANH CHÓNG NẮM BẮT BIẾN ĐỘNG GIÁ CHỈ VỚI 4 BƯỚC

THIẾT LẬP CẢNH BÁO CỦA RIÊNG BẠN

Nhà đầu tư đọc thêm các câu hỏi thường gặp tại đây.

Hoặc tham khảo hướng dẫn sử dụng tính năng trên ứng dụng DSTOCK tại đây.

THAM GIA CỘNG ĐỒNG NHÀ ĐẦU TƯ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN TẠI VNDIRECT

Mọi thông tin chi tiết giải đáp thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài DLINK 1900545409 hoặc giao dịch trực tiếp với chúng tôi tại các văn phòng giao dịch trên toàn quốc để được hỗ trợ (Xem thêm danh sách các văn phòng giao dịch tại VNDIRECT).