Vndirect
Ưu điểm của dịch vụ giao dịch trực tuyến
Thực hiện giao dịch/đặt lệnh từ xa qua các phương tiện điện thoại, internet và các phương tiện trực tuyến khác mà không phải đến các địa điểm của Công ty;
Thực hiện giao dịch/đặt lệnh một cách chủ động và nhanh chóng ứng biến với diễn biến thị trường.
Vndirect
Những rủi ro mà Khách hàng có thể gặp phải trong quá trình thực hiện giao dịch trực tuyến bao gồm, nhưng không giới hạn ở:
- Lỗi kỹ thuật (hoặc lỗi khác) hệ thống phần cứng, phần mềm có thể xảy ra khiến cho giao dịch gặp sự cố, không thực hiện được, thực hiện không đầy đủ hoặc không chính xác.
- Những sự cố và/hoặc nguy cơ ngưng trệ hoạt động của hệ thống mạng, như: nghẽn đường truyền, đứt đường truyền, dung lượng đường truyền bị hạn chế hoặc những sự cố khách quan khác khiến cho Khách hàng không truy cập được vào hệ thống hoặc việc truyền lệnh/giao dịch bị lỗi, bị chậm trễ, hoặc không thực hiện được.
- Hệ thống gặp sự cố hoặc bị nhiễm virus làm ngưng trệ các hoạt động trao đổi thông tin hoặc làm cho việc tiếp nhận, xử lý, thực hiện giao dịch trực tuyến của Khách hàng bị ảnh hưởng.
- Hệ thống bị tấn công, bị can thiệp bất hợp pháp làm ngưng trệ, chậm trễ các hoạt động trao đổi thông tin, gây nhầm lẫn, sai sót khi nhận dạng Khách hàng.
- Hệ thống giao dịch bị lỗi, ngừng hoạt động khiến cho giao dịch của Khách hàng bị chậm thực hiện, không được thực hiện hoặc bị bỏ sót, trùng lặp hay phát sinh lỗi. Lệnh giao dịch có thể bị treo, ngừng, trì hoãn hoặc có lỗi dữ liệu.
- Việc nhận dạng Khách hàng (như xác định mã bảo mật, tên truy cập, mật khẩu, thông tin khôi phục mật khẩu, thư điện tử, số điện thoại) bị lỗi hoặc gặp sự cố dẫn đến giao dịch hoặc yêu cầu của Khách hàng không được thực hiện.
- Thông tin tài khoản, tên truy cập, mật khẩu và/hoặc mã bảo mật của Khách hàng bị tiết lộ hoặc bị bên thứ ba chiếm đoạt/sử dụng bất hợp pháp.
- Bảng giá chứng khoán và các thông tin chứng khoán khác có thể có lỗi hoặc sai lệch xảy ra trong quá trình giao dịch trực tuyến.
- Bất kỳ rủi ro nào khác theo quy định của pháp luật có thể phát sinh mà Khách hàng gặp phải trong quá trình giao dịch trực tuyến.
VNDIRECT
Khách hàng cần thay đổi mật khẩu truy cập ngay trong lần giao dịch trực tuyến đầu tiên và theo định kỳ. Công ty cung cấp cho Khách hàng thẻ bảo mật VTOS (hoặc thiết bị xác thực khác tùy từng thời điểm) để tăng tính bảo mật cho giao dịch của Khách hàng. Khách hàng tự chịu trách nhiệm bảo mật tên truy cập, mật khẩu, mã bảo mật, thẻ bảo mật/thiết bị xác thực và mọi thông tin có liên quan đến giao dịch trực tuyến. Trong trường hợp Khách hàng phát hiện có người không được uỷ quyền sử dụng mật khẩu truy cập và đặt lệnh của mình, cần thông báo ngay lập tức cho Công ty để có biện pháp xử lý kịp thời.
Vndirect
Công ty không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với các tổn thất, thiệt hại (nếu có) của Khách hàng phát sinh từ và/hoặc liên quan đến những rủi ro trong giao dịch trực tuyến. Công ty cũng không chịu trách nhiệm nếu Khách hàng để lộ các thông tin bảo mật.